• PHIM
ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN ĐÓNG
TÀI KHOẢN
MẬT KHẨU
Sex and the City (Phần 4) 163 XEM 2024-10-04 16:08

Sex and the City (Phần 4)

QUÉT MÃ QR ĐỂ MỞ

Trong phần 4 của phim "Sex and the City", những sự kiện chính diễn ra như thế nào?

Trong phần 4 của "Sex and the City", cô Carrie Bradshaw tiếp tục khám phá cuộc sống tình cảm và sự nghiệp của mình ở thành phố New York. Cô có một mối quan hệ mới với đạo diễn Aleksandr Petrovsky, nhưng sau đó phải đối mặt với những khó khăn và mâu thuẫn trong mối quan hệ này. Trong while, những người bạn của Carrie - Miranda, Charlotte và Samantha cũng trải qua những vấn đề và thách thức riêng của họ trong cuộc sống cũng như tình yêu. Cuối cùng, Carrie và nhóm bạn của cô họ sẽ đương đầu với những thay đổi lớn trong cuộc sống và mối quan hệ của họ.

Ai là diễn viên chính trong phần 4 của "Sex and the City"?

Diễn viên chính trong phần 4 của "Sex and the City" bao gồm Sarah Jessica Parker trong vai Carrie Bradshaw, Kim Cattrall trong vai Samantha Jones, Kristin Davis trong vai Charlotte York và Cynthia Nixon trong vai Miranda Hobbes.

Phần 4 của "Sex and the City" được phát sóng vào năm nào?

Phần 4 của "Sex and the City" được phát sóng vào năm 2001.

Carrie và Aleksandr Petrovsky gặp nhau như thế nào trong phần 4?

Trong phần 4 của "Sex and the City", Carrie và Aleksandr Petrovsky gặp nhau khi Petrovsky tỏ ra quan tâm đến công việc và sách của Carrie. Họ bắt đầu gặp gỡ và trở thành một cặp đôi mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác và văn hóa.

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH

RSSTHEO DÕI  - 

© 2024 taucr.com Theme by